Làm thế nào để xây dựng một chiến lược blog thành công

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược blog thành công
Blog

 

Hầu hết các doanh nghiệp tiến hành việc bắt đầu một blog sau đó thỉnh thoảng sản xuất nội dung về ngành công nghiệp tương ứng hoặc thích hợp với họ. Nhiều tháng sau đó, các chiến dịch không có mục đích, nội dung của họ nhanh chóng bị bỏ rơi bởi sự tập trung cho một chiến thuật marketing mới, thích hợp với xu hướng.

Để tránh việc ném tiền vào một cái hố không đáy (và không nhận được bất cứ thứ gì trở lại), đây là cách làm thế nào bạn có thể khởi động, phát triển và kiếm tiền từ blog kinh doanh của bạn.

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược blog thành côngLàm thế nào để xây dựng một chiến lược blog thành công

Quyết định mục tiêu

Việc tạo nội dung chất lượng là tốn kém, vì vậy trước khi bạn thực hiện một khoản đầu tư lớn cho một blog thương hiệu, hãy thiết lập các mục tiêu doanh thu với mục đích nhanh chóng bù đắp chi phí và cuối cùng là việc điều hướng ROI dài hạn.

Đừng chỉ đơn giản là đuổi theo số lượt xem. Doanh nghiệp của bạn theo đuổi doanh thu, không phải là khách truy cập đặc biệt. Xây dựng một cộng đồng thực sự với khách hàng của bạn và giành chiến thắng từ các giá trị mà bạn cung cấp, không phải là những thứ có thể nhấp chọn vào.

 

Xác định thông tin tính cách của khách hàng

Đối với các thương hiệu B2C, phân tích ngành công nghiệp chu đáo và cái nhìn sâu sắc có thể không giành được khách hàng. Để khiến cho nội dung thương hiệu thành công, nó phải đề cập đến lợi ích cá nhân của người tiêu dùng. Để hiểu rõ nhu cầu của người dùng, xây dựng các tính cách và khám phá những người mua của bạn thật sự là ai.

Sau đó, lập nội dung có ý nghĩa mà sẽ thu hút sự chú ý của họ và làm hài lòng họ.

Xây dựng một thời khoá biểu cho việc biên tập

Tính nhất quán là chìa khóa; nó giúp tạo ra các mô hình dự đoán được và củng cố những thói quen tích cực cho bạn và cho độc giả của bạn. Với một thời khoá biểu cho việc biên tập, bạn có thể lập kế hoạch cho các bài viết trước và sắp xếp chúng vào những chiến lược để tối đa hóa sự tham gia của khán giả.

 

Xây dựng một đội ngũ

Để sản xuất nội dung tuyệt sát bạn có thể thuê một copywriter (người viết quảng cáo) chuyên dụng hoặc thuê dịch giả tự do tài năng viết bài viết blog của bạn. Theo cổng thông tin việc làm Indeed.com, mức lương trung bình hàng năm của các công việc phù hợp với mô tả “Blogger” là $ 51,000. Đối với những người sợ rủi ro, một blogger toàn thời gian có thể không phải là con đường tốt nhất để đi.

Tất nhiên, cũng như với bất cứ điều gì, thì tiền nào của đó. Bạn luôn có thể thử tay nghề của bạn tại blog của mình nếu bạn có thời gian!

Phát triển bản tin của bạn

Các quy mô blog thành công nhất nhờ email.

Với sự cho phép của khán giả, bạn có thể thường xuyên quảng bá nội dung của bạn với họ và luôn ở vị trí đầu tiên được nhớ đến trong khi cung cấp giá trị để họ có thể hạnh phúc hơn, thông minh hơn hoặc tốt hơn trong công việc của họ.

 

Theo dõi và thận trọng phân tích hiệu suất

Bạn có thể căn chỉnh chi phí xây dựng và duy trì một blog công ty nếu bạn có thể quy lợi nhuận và doanh số bán hàng cho sự tồn tại của nó. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dữ liệu để phát hiện ra các cơ hội tăng trưởng tiềm ẩn.

Bắt đầu bằng cách xác định những bài viết nào có mang lại những khách hàng tiên phong có giá trị cao nhất, sau đó cẩn thận tạo dựng nhiều nội dung hơn về cùng một chủ đề. Đối với các bài viết mà tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập nhưng không chuyển đổi bán hàng một cách rất tốt, hãy thử các call to action và marketing bản sao khác nhau. Chẳng mấy chốc, blog của bạn sẽ có thể trở thành tài sản tiếp thị kinh doanh số một của bạn.

 

Phản ánh và lặp lại

Sau khi đạt được giai đoạn quan trọng đầu tiên cho blog của bạn, hãy tái tổ hợp và lên kế hoạch các cách để đạt được điều kế tiếp. Tận dụng đà phát triển đó để phân bổ ngân sách nhiều hơn cho các nội dung, tuyển dụng các nhà văn tốt hơn và làm cho việc viết blog thành một ưu tiên tiếp thị hàng đầu. May mắn thay, một khi bạn xây dựng một blog kinh doanh có lợi nhuận, các khả năng là vô tận.