Digital Marketing: Niềm tin người tiêu dùng

       Không ai phủ nhận sự trỗi dậy của tiếp thị trực tuyến mặc dù hiện nay tại Việt Nam, tiếp thị qua kênh truyền thông truyền thống vẫn còn chiếm thế thượng phong. Mạng xã hội (MXH), với tính mở, đang trở thành một trong những công cụ đắc lực trong việc truyền tải thông điệp của những ngành hoặc nhãn hàng.

Thương hiệu là lời hứa

       Điều này nghe có vẻ lạ nhưng phần lớn các công ty thực sự không biết họ hứa hẹn gì với khách hàng. Đó là lý do tại sao họ không có thương hiệu mạnh.

Thêm Công Cụ PR Mới Cho Doanh Nghiệp

       Nhóm phát triển trình duyệt Cốc Cốc vừa cho ra mắt dịch vụ Quảng cáo Tin tức. Đây là dịch vụ PR đầu tiên tại Việt Nam cho phép doanh nghiệp trả tiền theo lượng người click vào đọc bài viết.

Cuộc cạnh tranh thêm phần khốc liệt!    

       Trong tuần qua, giới công nghệ Việt bắt đầu tiếp cận mô hình quảng cáo trực tuyến mới, do công ty Interspace (Nhật Bản) triển khai, với tham vọng sẽ làm thay đổi hiện trạng quảng cáo đang thịnh hành trên thị trường.

Các bài khác...