MegaMarketing

Grid List

Không ai có thể phủ nhận được mức độ phổ biến của Coca-Cola. Nếu như trong năm đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Coca-Cola chỉ bán được 25 chai thì hiện tại, mỗi giây, có tới gần 20.000 sản phẩm của hãng được tiêu thụ, tương đương 1,7 tỷ chai bán ra mỗi ngày.

      Theo Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO), mỗi năm trung bình trên thế giới có xấp xỉ 4 triệu đơn xin đăng ký thương hiệu được nộp. Khi càng có nhiều doanh nghiệp được thành lập và xây dựng, phát triển thương hiệu ra nước ngoài .....  

Về lượng tiêu thụ bia của người Việt Nam, nếu như năm 2010, lượng tiêu thụ ở mức 6,6 lít/người/năm, giai đoạn 2003 - 2005 là 3,8 lít/người/năm, thì dự báo đến 2025, con số này sẽ tăng lên 7 lít/người/năm.

        Giá thấp đang tỏ ra là một công cụ được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất trong quảng cáo, tiếp thị. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào giá cả là yếu tố duy nhất thì doanh nghiệp sẽ khiến người tiêu dùng ....

       Ai là dân ghiền mì ngoại? Theo nhiều nguồn tin dọc theo các siêu thị, loại mì này tuy mắc, nhưng hạp khẩu vị với giới trẻ, vì chúng ngon hơn, hạp túi tiền của cha mẹ trung lưu có con lỡ mê...

       Người làm Marketer đang có vô số lựa chọn để thực hiện công việc của mình. Với khoảng 2000 sản phẩm công nghệ, gần 43 thể loại khác nhau. Nhà cung cấp các sản phẩm/dịch vụ MarTech tăng gấp đôi chỉ trong vòng một năm nay.

Telesales luôn là một kênh giao tiếp với khách hàng tiềm năng mà tất cả các cửa hàng và doanh nghiệp đều quan tâm đầu tư. Nhưng hiệu quả của telesales lại đang giảm sút đi nhanh chóng trong thời đại bận rộn này.

       Đối với một cửa hàng bán lẻ hay một shop online, lòng trung thành khách hàng là tài sản vô giá. Lòng trung thành khách hàng không phải là thứ có thể mua bán mà bạn phải xây dựng từng chút một trong quá trình kinh doanh. 

       Khi trải nghiệm mua sắm trên di động ngày càng trở nên quan trọng, người mua hàng không chỉ muốn tìm kiếm mà còn muốn ngay lập tức mua hàng từ chiếc điện thoại của họ.

Chẳng phải bỗng nhiên mà người ta coi Facebook là kênh tiếp thị hiệu quả nhất cho kinh doanh online, không chỉ lượng người dùng khổng lồ mà số hình thức quảng cáo do mạng xã hội này cung cấp cũng là một trong những lợi thế mà ít kênh khác có được.

       Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk – VNM) vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 3 và 9 tháng đầu năm 2015 với các chỉ tiêu khởi sắc cả về doanh thu và lợi nhuận.

         Trong các phương thức Marketing, cách thức làm Marketing thông minh và khôn ngoan nhất là mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm về sản phẩm, từ đó tạo nên sự trung thành trong việc sử dụng sản phẩm.

Đăng ký qua email để nhận bản tin Megamarketing miễn phí.
Advertisement