Phát triển nền tảng marketing vì khách hàng

       Người làm Marketer đang có vô số lựa chọn để thực hiện công việc của mình. Với khoảng 2000 sản phẩm công nghệ, gần 43 thể loại khác nhau. Nhà cung cấp các sản phẩm/dịch vụ MarTech tăng gấp đôi chỉ trong vòng một năm nay.

Nghệ thuật tăng giá không gây sốc

        Để đạt được mục tiêu lợi nhuận cao nhất, các nhà kinh doanh thường nghĩ tới chuyện tăng giá bán hàng. Nhưng tăng như thế nào để khách hàng vẫn chấp nhận, thậm chí không biết là cả một nghệ thuật.

Lý giải chiến lược tối đa hóa doanh thu, cài dịch vụ “dùng thử, thu tiền thật” của một số nhà mạng (phần 2)

        Trong khi đó xu hướng sử dụng thiết bị di động và các dịch vụ di động vào giải trí, kết nối, nhu cầu cá nhân, nhu cầu kinh doanh của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vẫn còn rất lớn và còn nhiều khoảng trống của thị trường.

Các bài khác...